Thiết kế đầy ấn tượng

Thiết kế của Sportage lấy cảm hứng từ những đường nét mạnh mẽ của thiên nhiên kết hợp với vẻ đẹp cá tính của cuộc sống đương đại, được nhấn mạnh bằng những chi tiết táo bạo và dứt khoát làm nổi bật thêm chất tự nhiên, tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới hiện đại và ấn tượng. Với 2 phiên bản : Sportage và Sportage X - Line giúp tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nội thất hiện đại và rộng rãi với nhiều trang bị cao cấp

Nội thất màu nâu Sequoia Brown cao cấp trên các phiên bản Signature với thiết kế tựa đầu hiện đại, độ sâu tựa lưng lớn, cho độ ôm lưng hoàn hảo, kết hợp tính năng sưởi ấm và làm mát hàng ghế trước.

Đèn nền nội thất hiện đại kết hợp với các tính năng công nghệ thông minh tạo không gian trải nghiệm tiện nghi cao cấp cho người dùng. Ngoài ra, màn hình đa thông tin 12.3” kết nối liền mạch với màn hình giải trí AVN 12.3” giúp nâng tầm khoang lái, mang đến không gian cao cấp, hiện đại và đậm chất công nghệ.

 

Khả năng vận hành hiệu quả và tối ưu

Thế hệ động cơ Smartstream được trang bị hệ thống van biến thiên liên tục CVVD mới, kết hợp công nghệ phun xăng đa điểm, cho phép điều chỉnh chu kỳ đốt cháy một cách chính xác ở các dải tốc độ khác nhau, giúp tăng 4% hiệu suất và giảm 5% mức tiêu thụ nhiên liệu so với động cơ không được trang bị CVVD.

Trải nghiệm mạnh mẽ và phấn khích

Sportage cung cấp nhiều cấu hình động cơ, hộp số & hệ dẫn động, đáp ứng các nhu cầu vận hành đa dạng.

 

Khả năng an toàn tối ưu

Về mặt an toàn và hỗ trợ người lái, KIA Sportage mang đến một trang bị mà bất cứ lái xe nào cũng thích là phanh tay điện tử và giữ phanh tự động. Ngoài ra còn thêm một số tính năng an toàn hiện đại có thể kể đến như: 

  • Cảm biến áp suất lốp
  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước & sau
  • Cảnh báo và hỗ trợ tránh va chạm điểm mù
  • Hiển thị điểm mù lên màn hình đa thông tin
  • Quan sát toàn cảnh
  • Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường
  • Hỗ trợ tránh va chạm trước

Với những điểm nổi bật trên, Kia Sportage xứng đáng trở thành “mối quan tâm nhất hiện nay” và là mẫu xe thế hệ mới không thua kém bất kể đối thủ nào cùng phân khúc trên thị trường hiện nay.